เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับกิเลนผยอง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับกิเลนผยอง  แพ้คาบ้านยับ2-1

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับกิเลนผยอง แพ้คาบ้านยับ2-1 การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง  เมืองทอง ยูไนเต็ด
ได้มีการต้อนเปิดบ้านพบกับ แบงค็อก ที่สนามเมืองทองสเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
เมื่อได้เปิดเกมมา 10 นาที “แข้งเทพ” เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ ดัง วาน ลัม โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกจากเท้าไว้ได้
ในเวลานาทีที่ 29 ทีมเยือนได้จังหวะสวนกลับเร็ว วานเดอร์ ลุยซ์ กระชากจากแดนตัวเองก่อนผ่านออกขวาให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าไปซัดสวนตัว ดัง วาน ลัม เสียบโคนเสาเข้าไป แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0
และก็มาต่อในนาทีที่ 44 เจ้าบ้านพลาดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ลากบอลไปยิงตุงตาข่ายแต่ผู้ตัดสินขอดู VAR ก่อนกลับคำตัดสินเนื่องจากเป็นจังหวะฟาวล์ไปก่อนหน้านั้นแล้วทำให้จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นตามหลัง 0-1
และก็กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 60  เจ้าบ้านตามตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส ที่ไม่เข้าใจกับ ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด จ่ายบอลคืนหลังพลาดเข้าประตูตัวเอง
จัดต่อหวาดเสียวนาทีที่ 74 ทีมเยือนมาได้ลูกเตะมุม แนวรับเจ้าบ้านสกัดมาเข้าทาง ทศวรรษ ลิ้มวรรณสเถียร กดด้วยขวาแบบไม่ต้องจับบอลพุ่งเสียบเสาเด็ดขาด แบงค็อก ยูไนเต็ด หนีเป็น 2-1
และก็ถึงเวลาจบเกม  บุกเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมคว้าชัยรวดสองเกม เกาะกลุ่มหัวตารางด้วยการมี 6 คะแนน ขณะที่ “กิเลนผยอง” แพ้มารวดสองนัดติด
อ่านต่อข่าวฟุตบอลรายวัน คลิก>>> ข่าวกีฬา  และ  ข่าวกีฬาไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้