นักมวยปล้ำ ยูกิจัง สาวสวยเซ็กซี่ที่ใครๆก็อยากถูกล็อก

นักมวยปล้ำ ยูกิจัง สาวสวยเซ็กซี่ที่ใครๆก็อยากถูกล็อก ของญี่ปุ่น

นักมวยปล้ำ ยูกิจัง สาวสวยเซ็กซี่ที่ใครๆก็อยากถูกล็อก ของญี่ปุ่น พาไปชมภาพล่าสุดของ ยูกิ คามิฟูกุ นักมวยปล้ำหญิงที่สื่อมวลชนญี่ปุ่นพร้อมใจยกให้ตำแหน่งสวยเซ็กซี่ที่สุดแห่งวงการไปครองอย่างไร้ข้อโต้แย้ง
ไม่น่าแปลกใจเลยที่ “ยูกิจัง” จะได้รับความนิยมขนาดนี้ เนื่องจากเธอเป็นนางแบบกราเวียร์ (ถ่ายชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ) ระดับแถวหน้า ซึ่งแต่ละผลงานที่ผ่านมาของเธอนั้นชวนให้แฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ จินตนาการไปไกลนักต่อนักมาแล้ว
สาวสวย ยูกิ คามิฟูกุ ได้มีมุมผู้หญิงอ่อนช้อย เซ็กซี่ ที่เธอได้นำเสนอออกมานั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะอ่อนแอบอบบาง เมื่อเธอได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองอีกขั้นด้วยการกระโดดเข้าสู่อีกหนึ่งแขนงของวงการบันเทิง นั่นก็คือ สังเวียนมวยปล้ำอาชีพ เมื่อปี 2017
ยูกิ คามิฟูกุ สาวสวยวัย 27 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 ซม. เปิดตัวครั้งแรกบนเวทีมวยปล้ำเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2017 พร้อมท่าไม้ตายประจำตัวที่แข็งแกร่งอย่าง
อย่างท่าและก็ Fameasser (Legdrop Bulldog), Big Boot, Running Dropkick เรียกเสียงฮือฮา แจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน
ยูกิจัง เอาดีด้านมวยปล้ำเต็มตัว ด้วยการขึ้นเวทีมากกว่า 100 ไฟต์ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปีกว่า แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งงานเซ็กซี่ด้วยการมีผลงานกราเวียร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ายอดขายยิ่งพุ่งกระฉูดจากกลุ่มแฟนคลับที่มากขึ้นของเธอนั่นเอง
ทางด้านสาวสวยที่ใครๆอยากติดตามผลงานของยูกิจัง ก็สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรม yuki_kamifuku ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.3 หมื่นคน
ใครอยากติดตามข่าวมวยปล้ำทุกแบบคลิก>>> ข่าว กีฬา  หรือ  ข่าวกีฬาวันนี้   และ    UFABET 9999

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้