แมทธิว โพสต์ขอโทษ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หวั่นวิตกติดเชื้อไวรัส

แมทธิว โพสต์ขอโทษ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หวั่นวิตกติดเชื้อไวรัส โควิด-19

แมทธิว ดีน
แมทธิว ดีน
แมทธิว โพสต์ขอโทษ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หวั่นวิตกติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จากคลิปของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ร้องไห้หนักมากหวั่นวิตกติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จาก แมทธิว ดีน หลังจากที่ได้อัดเทปรายการร่วมกัน ซึ่งคลิปดังกล่าว หนูเล็ก ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องการขาดสติและสุดท้ายเธอได้ตัดสินใจลบโพสต์ออกไป และตามด้วยการขอโทษ แมทธิว และ ลิเดีย พร้อมกับโทษตัวเองว่าขาดสติจริงๆ
ทางด้านของนักแสดงหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้โผล่ในคอมเมนต์และได้เขียนข้อความขอโทษ หนูเล็ก ที่ทำให้ชีวิตต้องมาเจอกับเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังให้กำลังใจทุกคนสู้ไปด้วยกัน   ราคา บอล ครึ่ง แรก
แมทธิว ดีน ได้โผล่ในคอมเมนต์
แมทธิว ดีน ได้โผล่ในคอมเมนต์
หนุ่มแมทธิว ได้คอมเม้น “ขอโทษด้วยน้องที่ทำให้ต้องเจออะไรแบบนี้ ไม่อยากให้คนว่า เพราะไม่จำเป็น พี่ไม่ว่าเลยนะที่ลงวีดีโอไป ทุกคนตกใจหมด ยิ่งลูกเล็กผมเข้าใจแน่นอน ใจเย็นนะ นี่คีอบททดสอบอันยิ่งใหญ่ของโลก ของสังคมและตัวเรา ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านมันไปได้ และเราทุกคนจะเข้มแข็งขึ้นแน่ๆ”
หนูเล็ก ได้เข้ามาตอบกลับ
หนูเล็ก ได้เข้ามาตอบกลับ
ฝั่งของนักแสดงตลก หนูเล็ก ได้เข้ามาตอบกลับโดยบอกว่าสำนึกผิดที่สติแตก ไม่โกรธคนด่า รังเกียจตัวเองเหมือนกัน “พี่ไม่ต้องขอโทษหนูไม่ได้โทษพี่ หนูกลัว สติแตกของหนูเอง คนด่าไม่โกรธเขาค่ะพี่สมควรแล้ว เพราะหนูเองยังรังเกียจตัวเองเลย ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องมาเครียดเพราะ คนแบบหนู แต่หนูก็สำนึกแล้ว และเสียใจกับการขาดสติจนหลุด ขอให้พี่หายเร็วๆ นะคะพี่ เป็นห่วงากค่ะ”

ติดตาม ข่าวบันเทิง ได้ที่นี่ และสำหรับแฟนบอล ดูบอลสด จากทุกลีคดังและทุกทัวร์นาเมนต์ทั่วโลกฟรี ถ่ายทอดฟุตบอลออนไลน์ความชัดระดับHDทุกวัน 24 ชั่วโมง เจ้าแรกในไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้