ณเดชน์ อวยพรวันเกิดหวานใจ ญาญ่า สุดจิ้น

ณเดชน์ อวยพรวันเกิดหวานใจ ญาญ่า สุดจิ้น หยอดจนหวานหยดขนาด

ขี่จักรยาน
ขี่จักรยาน
ณเดชน์ อวยพรวันเกิดหวานใจ ญาญ่า สุดจิ้น หยอดจนหวานหยดขนาด อายุครบ 27 ปีเต็มแล้ว สำหรับสาวสวยขวัญใจแฟนๆ ญาญ่า อุรัสยา ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ในวันนี้ (18 มี.ค.) เรียกว่าโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแม้จะยังหน้าใสเหมือนเด็กวัย 20 ก็ตาม
ทางด้านพระเองหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ส่งคำอวยพรสุดหวานน้ำตาลเรียกพ่อ ด้วยการโพสต์รูปคู่สุดมุ้งมิ้งของตนเองและแฟนสาวลงในIG พร้อมด้วยข้อความอวยพรวันเกิดว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์คับป๋ม ขอให้ที่รักสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโตขึ้น เก่งขึ้น สวยขึ้น และยิ่งมีแต่คนรักมากขึ้น ขอให้ปีนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ มีคุณค่า  sexybacara
และขอให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน ทั้งฝันที่อยากมอบให้ตัวเอง และฝันที่อยากมอบให้สังคมนะครัช ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา ขอบคุณนะครับ @urassayas (แล้วเพลงOxygen-superbakerก็ดังขึ้น)”
ทางฝั่งของแฟนคลับได้เห็นคำอวยพรของหนุ่มณเดชน์แล้วทำเอาคนอ่านน้ำตาลแทบขึ้นพร้อมกับความอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ไม่รู้อะไรจะหวานหยดขนาดนี้ ขนาดเพื่อนสนิทอย่างสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซว ตามมาด้วยเพื่อนๆ และแฟนๆ อีกมากมายที่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ หวานขนาดนี้ไม่รู้อวยพรวันเกิดหรือเขาจีบกันผ่านไอจีก็ไม่รู้นะเนี่ย เพลง Oxygen ก็มา

อ่าน >>> ข่าวบันเทิง  <<<  คลิกที่นี้   ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด จากทุกลีคดังและทุกทัวร์นาเมนต์ทั่วโลกฟรี ถ่ายทอดฟุตบอลออนไลน์ความชัดระดับHDทุกวัน 24 ชั่วโมง เจ้าแรกในไทย.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้