ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ออกมาโชว์ผลตรวจพร้อมกับบอกว่าไม่พบ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ออกมาโชว์ผลตรวจพร้อมกับบอกว่าไม่พบ เชื้อโควิด-19

ไม่พบ เชื้อโควิด-19
ไม่พบ เชื้อโควิด-19
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ออกมาโชว์ผลตรวจพร้อมกับบอกว่าไม่พบ เชื้อโควิด-19 ยังต้องลุ้นกันต่อไป สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน หลังจากไปตรวจเชื่อโควิด-19 มาเมื่อวันจันทร์ (16 มี.ค.) ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19

ตัวเองตนเองได้มีการไปซ้อมมวยและเจอกับ แมทธิว ดีน เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ซึ่งจริงๆ แล้วต้องทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่   ต่อ ป คือ

เหตุผลที่ล่าช้าทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่ามีผู้เข้ารับการตรวจเป็นจำนวนมากผลตรวจก็เลยล่าช้า และ ณัฏฐ์ ก็ได้อัปเดตบอกคนในโซเชียลที่เป็นห่วง ซึ่งจนถึงวันนี้ (18 มี.ค.) ก็กักตัวที่บ้านมาแล้ว 10 วัน และยังสบายดี ไม่มีไข้ ไม่ไอแห้ง ไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงเจ้าตัวยังออกกำลังกายต่อยมวยขณะกักตัวอยู่ที่บ้านด้ว

ได้โพสแจงทางอินตราแกรม “อัปเดตครับ ยังรอผลตรวจจาก รพ. รามคำแหง อยู่นะครับ ผลยังไม่ออกเลย จริงๆควรจะออกตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ โรงพยาบาลรามคำแหงได้มีการส่งข้อความมาแจ้งว่ามีความล่าช้าเพราะมีคนเข้าไปตรวจเยอะ
ตรวจเชื้อโควิด-19
ตรวจเชื้อโควิด-19
ณัฏฐ์ ได้ออกมาโชว์ผลตรวจพร้อมกับบอกว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 และถึงจะโล่งใจไปหนึ่งเปราะแล้วแต่ก็จะกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน

อ่าน >>> ข่าวบันเทิง  <<<  คลิกที่นี้   ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด จากทุกลีคดังและทุกทัวร์นาเมนต์ทั่วโลกฟรี ถ่ายทอดฟุตบอลออนไลน์ความชัดระดับHDทุกวัน 24 ชั่วโมง เจ้าแรกในไทย.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้