พิธีกรสายฮา แพท ณปภา ลงภาพ น้องเรซซิ่ง อินตราแกรมง้อแม่อยู่

พิธีกรสายฮา แพท ณปภา ลงภาพ น้องเรซซิ่ง อินตราแกรมง้อแม่อยู่ เราะเอาปืนตีหัวแม่


พิธีกรสายฮา แพท ณปภา ลงภาพ น้องเรซซิ่ง อินตราแกรมง้อแม่อยู่  เราะเอาปืนตีหัวแม่
พิธีกรสายฮา แพท ณปภา ลงภาพ น้องเรซซิ่ง อินตราแกรมง้อแม่อยู่ เราะเอาปืนตีหัวแม่

พิธีกรสายฮา แพท ณปภา ลงภาพ น้องเรซซิ่ง อินตราแกรมง้อแม่อยู่ เราะเอาปืนตีหัวแม่ มีโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดู มาฝากเสมอ สำหรับคู่แม่ลูก แพท ณปภา และลูกชายวัยกำลังซน “น้องเรซซิ่ง” ที่ไม่ว่าแม่แพทจะไปไหน ทำอะไรก็ต้องมีลูกชายเป็นส่วนหนึ่งของแทบทุกๆ กิจกรรม  บาคาร่า
ทางด้านของสาวแพทก็เผยภาน่าเอ็นดูของน้องเรซซิ่งลงในอินสตาแกรม เป็นภาพน้องเรซวิ่งที่นั่งพนมมือ ทำหน้าตาบ๊องแบ๊วออดอ้อน พร้อมกับเผยที่มาว่า “เรื่องเกิดจากผมเล่นปืนคับ…แล้วผมก็เอาไปฟาดหัวแม่ #มีแผลถลอกนิดหน่อย #ผมกำลังง้อแม่อยู่คับ”   แทงหวยออนไลน์

ผมขอโทษครับ
ผมขอโทษครับ

ล่าสุดนี้แฟนคลับและแฟนๆของทั้งแม่แพทและน้องเรซซิ่งต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งสงสารทั้งเอ็นดูคุณแม่ และบอกให้แม่หายงอนน้องเรซซิ่งเร็วๆ  ufabet

ติดตามข่าวสาร  คอหวย  ไดที่นี้และ  ดูดวง   ปี2563 ดูดวงรายเดือน ปี 2563 ด้วยกราฟชีวิต ดูดวงฟรีดูดวงแม่นๆ ดีร้ายประการใดทำนายละเอียดครอบคลุมทุกเรื่อง โชคลาภ วาสนา การเงิน การงาน บริวาร คู่ครองเนื้อคู่.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้

อาเล็ก ธีรเดช จับมือหวานใจเต้ย จรินทร์พร แพ็คชุด PPE ให้