ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้

ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้ เล่นเอาฮา

ดีเจนุ้ย  วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้  เล่นเอาฮา
ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้ เล่นเอาฮา
ดีเจนุ้ย วิ่งเล่นบนกิ่วแม่ปานเบรกแตกพุ่งเข้าหาพุ่มไม้ เล่นเอาฮา สำหรับตัวแม่สายเอนเตอร์เทน อย่าง ดีเจนุ้ย หรือ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เพราะไม่เพียงแต่จะขยันสรรหาคลิปตลกคลิปฮามาโชว์ลีลาแดนซ์ผสมลิปซิงค์ เรียกรอยยิ้มจากบรรดาชาวเน็ตในโลกออนไลน์เท่านั้น
ซึ่งได้มีกิจกรรมที่เจ้าตัวได้นำเสนอผ่านช่องทางโซเชียลฯ ก็ยังช่วยให้ใครหลายคนรู้สึกคลายความทุกข์จากสถานการณ์ โควิด-19 ได้อีกด้วย
โดยทางด้านของ ดีเจนุ้ย ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดฮา ที่ ดีเจนุ้ย คอนเฟิร์มผ่านแคปชั่นว่า เหตุการณ์ที่เห็นทั้งหมดคือเรื่องจริงและคนจริง ไม่มีคำว่าตัวแสดงแทน ทั้งนี้ก็เป็นเพราะในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้เผยให้เห็นถึงโมเมนต์สนุกสนานร่าเริงขณะวิ่งเล่นชื่นชมทิวทัศน์บนกิ่วแม่ปาน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวก็วิ่งถลาพุ่งลงไปยังพุ่มไม้ข้างทางจนฝุ่นดินตลบอบอวลไปหมด

พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เรื่องนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นก็คือคนจริงไม่ใช่ตัวแสดง 5555 เหตุเกิด ม.ค. 58 ณ กิ่วแม่ปาน จ.เชียงใหม่”  แทงหวยออนไลน์
ตอนที่คลิปได้มีการโพสต์ลงและได้ถูกแชร์ออกมา ก็มีเพื่อนๆ นักแสดงเข้ามาร่วมสาดคอมเมนต์กลั้นหัวเราะแทบไม่ไหวกับคอนเทนต์ฮาๆ ที่เจ้าตัวขุดมานำเสนอ งานนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าดีเจนุ้ยของเรานั้น ท็อปฟอร์มจริงๆ ช่วงนี้!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ๊อฟ ศุภณัฐ ดาราชายเซอร์ไพรส์ นักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยาม ขอเป็นแฟน

ตั๊ก บริบูรณ์ ควงภรรยาสาวเอลซี่ ตัน สวมชุดแต่งงานหวนถึงวันวาน